Lựa chọn cầu trượt cho bé phù hợp với từng độ tuổi

Chiếc cầu trượt là đồ chơi tuyệt vời cho bé, giờ đây gia đình có thể mang những chiếc cầu trượt từ công viên về cho bé thỏa thích hoạt đông. Được làm từ nhựa đã được đưa ra kiểm định với thiết kế thuận tiện, sáng tạo về cách phối màu bắt mắt, nổi bật đồng thời có thể hoạt động chơi khác, đồ chơi cầu trượt giúp bé tăng khả năng vận động của cơ thể với nhu cầu xung quanh. Đồng thời cầu trượt sẽ kết nối được với bé và bạn bè của mình trong những hoạt động vui chơi mang lại tiếng cười sảng khoái cho bé.
Với thời lạm phát hiện nay vật giá gia tăng để có thể mua cho bé được những thông tin cần thiết hiện nay mà người dùng có một món đồ chơi cho bé tốt nhất.

cau-truot-cho-tre-em
Đồ chơi cầu trượt luôn mang lại cho các cháu những tiếng cười vui nhộm. Và điều không thể thiếu là những đồ chơi đi kèm khác cùng cầu trượt là một trong những lý do các bậc phụ huynh chọn. Đồ chơi cầu trượt 3 in 1. Chiều cao thiết kế vừa phải, dễ dàng cho bé vui chơi & và thể thao. Cầu trượt có size: rộng 820 x dài 1560 x cao 1080 mm. Những chiếc cầu trượt tập cho bé những phản xạ tự nhiên, biết các sử dụng sức và những hoạt động của cơ thể của mình khi hoạt động
Những chức năng cần lưu ý: Cầu tuột. Bóng kèm rổ: Tích hợp rổ và bóng trên cầu trượt, dễ dàn lắp ráp. Chơi leo cầu thang (có 3 bậc) cho bé trèo lên cao và tuột xuống một cách dễ dàng.

cau-truot-cho-tre-em
Cầu tuột bằng nhựa cao cấp, an toàn cho trẻ, không mùi, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Với linh kiện: 03 bộ thành cầu trượt màu xanh dương tím than hình con voi, 01 ván trượt màu đỏ đun lượn sóng, chất nhựa sần, ma sát lớn, an toàn cho trẻ nhỏ, 12 đầu kết nối nhựa màu vàng, 01 bộ ốc vít inox + 1 máng nhựa gắn ván trượt và thành cầu trượt, 03 bậc thang màu vàng, 01 giá đỡ xích đu màu đỏ, 01 xích đu kết hợp 3 màu xanh đỏ vàng, 1 ván cố định màu xanh cốm. Cầu tuột con gấu màu tím có xích đu tích hợp nhiều tính năng trèo, trượt, đánh đu, ném vòng, ném bóng trong cùng một sản phẩm, phù hợp với trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 10.
Trò chơi cầu trượt đa năng 1 khối giúp trẻ vui vẻ, tăng cường vận động, rèn luyện sự linh hoạt trong hoạt động hàng ngày. Nhiều trẻ có thể cùng chơi chung sản phẩm giúp tăng cường sự giao tiếp giữa các bé với nhau, gần gũi nhau hơn. Bộ cầu trượt trẻ em có thể kết hợp với bộ xích đu cho bé để tạo thành bộ liên hoàn trò chơi cầu trượt xích đu với đa dạng trò chơi khi chơi. dùng được ngoài trời. Cầu trượt trẻ em, bộ cầu trượt đa năng 1 khối chiếm ít diện tích, cầu thang ko gỉ rất chắc chắn, cửa sổ, lỗ thoáng tạo nhiều không gian chơi cho bé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: cửa hàng đồ chơi BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân BÌnh, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 – 08 3991 9540

Leave a comment